top of page

Welcome to Little Big Dream Blog แหล่งรวมเคล็ดลับฝึกลูกน้อยนอนนาน เพื่อแม่ลูกอ่อนนอนน้อยทุกคนค่ะ




สวัสดีค่ะ นุชเองนะคะ ภัทรานุช กิจเจริญ ที่ปรึกษาด้านการนอนของทารกแรกเกิดและเด็กก่อนวัยเรียน (Certified Baby Sleep Consultant) ที่ได้รับการรับรองจากสองสถาบันในสองประเทศ ทั้ง USA และ Australia ค่ะ ขอต้อนรับคุณแม่ คุณพ่อ หรือใครก็ตามที่ประสบปัญหาภาวะหมีแพนด้า เลี้ยงเบบี๋จนไม่ได้หลับไม่ได้นอน เข้าสู่เว็บไซต์ Littlebigdreamsleep นะคะ ถ้าเดาไม่ผิด การที่เรามาเจอกันที่นี่ เพราะคุณกำลังสะโหลสะเหลกับการตื่นกลางดึกแบบมาราธอนจนต้องมาเสิร์ช google เพื่อหาวิธีให้ลูกน้อยกลอยใจนอนหลับยาวๆซักคืนใช่ไหมคะ

ไม่ว่าอย่างไรก็ตามแต่ การที่เราได้เจอกันวันนี้เป็นนิมิตรหมายที่ดีค่ะ เป็นนิมิตรหมายที่ว่าคุณและลูกน้อยของคุณ กำลังจะได้นอนนานแล้ว! เพราะหน้าที่ของนุชคือช่วยให้เบบี๋ของคุณแม่หลับยาวแบบไม่ต้องตื่นมาร้องไห้ตอนกลางคืนอีกต่อไป! ฟังดูดีเกินจริงใช่ไหมคะ เชื่อเถอะค่ะ คุณทำได้ ลูกน้อยของคุณก็ทำได้เช่นกัน...และด้วยความช่วยเหลือเล็กๆน้อยๆ จากที่ปรึกษาด้านการนอน ควบตำแหน่งคุณแม่ลูกสอง (ที่ผ่านความรู้สึกอยากหยุมหัวตัวเอง และลูกน้อยเพราะการอดนอนมาแล้ว) อย่างนุชเอง รับรองว่าคุณแม่จะสามารถฝึกลูกน้อยนอนนาน นอนยาว นอนง่าย ส่วนคุณแม่เองก็จะได้กลับมานอนหลับเต็มอิ่ม ใต้ตากระจ่างใสอีกครั้ง เร็วๆนี้แน่นอนค่ะ

สภาพแม่แต่งตัวไปทำงาน ในช่วงที่ลูกตื่นทุกสองชั่วโมง




Little Big Dream Baby Sleep Consulting ช่วยอะไรคุณแม่ได้บ้าง

อย่างแรกเลย เราคือที่ปรึกษาด้านการนอนสำหรับเด็กทารกแรกเกิดถึงเด็กก่อนวัยเรียนค่ะ (0-5 ปี) เรามีบริการ Private Coaching 1 on 1 ที่นุชจะเป็นที่ปรึกษาเรื่องการนอนของลูกคุณแม่ จัดทำแผนการนอนเฉพาะบุคคลที่เหมาะสมกับลูก และคุณพ่อคุณแม่มากที่สุด ตามความสะดวกของครอบครัว และอยู่ปรึกษากันยาวๆจนจบเคส หรือจนน้องนอนยาวได้สมใจคุณแม่ (ระยะเวลาในแพคเกจ มีตั้งแต่ 15 วัน - 25 วัน) ด้วยราคาน่ารัก น่าคบหา ซึ่งคุณแม่สามารถคลิกเข้าไปดูรายละเอียดแพคเกจได้เลยค่ะ


อย่างที่สอง ถ้าคุณแม่ยังไม่สะดวกรับบริการแบบ Private Coaching เราก็มีบทความ เคล็ดลับ ความรู้ ทริคเล็กๆน้อยๆที่จะช่วยให้คุณแม่เข้าใจธรรมชาติการนอนของลูกน้อยแต่ละช่วงวัยมากยิ่งขึ้น และสามารถนำความรู้เหล่านั้นมาปรับใช้ และฝึกลูกนอนได้ด้วยตัวเอง แบบไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ โดยเราจะแชร์เคล็ดลับที่น่าสนใจต่างๆ ผ่านทาง Blog Post หรือ Podcast สำหรับคุณแม่ที่ตื่นมาปั๊มนมตอนตีสาม ไม่สะดวกเปิดไฟอ่าน Blog ก็หยิบหูฟังมานั่งปั๊มนมไปฟัง Podcast ไปได้เพลินๆ เพื่อที่การปั๊มนมของคุณแม่จะไม่เหงาอีกต่อไป


ลูกหลับแล้ว Happy hour เริ่มได้เลยค่ะแม่ (ในมือคือน้ำเปล่าเนาะ ><)


มีประโยคที่ว่า "A sleeping baby is new happy hour" เชื่อว่าแม่ๆก็คงรู้สึกเหมือนในประโยคนี้เป๊ะๆเลยจริงไหมคะ ตั้งแต่เรามีลูกน้อย เราก็ไม่ได้ออกไปไหน ไม่ได้มี "happy hour" ไม่ได้ดื่มเครื่องดื่ม ชิลล์ๆ สวยๆ ที่บาร์มานานแล้วเนอะ แต่ไม่เป็นไรนะคะ มีเราเป็นตัวช่วยอยู่ตรงนี้ อีกไม่นานคุณแม่จะได้นั่งชิลล์ๆ สวยๆ ดูซีรีส์เรื่องโปรดกับคุณพ่อ พร้อมเครื่องดื่มในมือ หรือจะออกไปเที่ยวกับเพื่อนสาวในคืนวันหยุดก็ยังไหว เพราะเบบี๋ของเรากำลังจะได้เข้านอนตรงเวลา หลับง่ายเหมือนดีดนิ้ว (ใครๆก็พาเข้านอนได้) และหลับยาว 10-11 ชั่วโมงโดยไม่ต้องส่งเสียงเรียกให้คุณแม่เข้าไปหาเหมือนเมื่อก่อน เชื่อเรานะคะ มันเกิดขึ้นได้ คุณแม่ทำได้ และเบบี๋ก็ทำได้ Little Big Dream จะคอยช่วยอยู่ตรงนี้เสมอค่ะ ถ้าพร้อมจะเป็นคุณแม่คนใหม่ ที่มีลูกนอนไว๊ไว น๊านนานแล้วล่ะก็ คลิกที่นี่เพื่อติดต่อเราได้เลย


พร้อมจะกลับไปนอนหลับยาวคืนละ 8 ชั่วโมงหรือยังคะ ^^



11 views
bottom of page